Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Blitzcrank là một vị tướng tướng được rất nhiều người chơi yêu thích khi tham gia  các trận chiến Liên Minh Huyền Thoại do lối chơi đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao của vị tướng này. Vậy cách chơi Blitzcrank như thế nào mà lại được nhiều người chơi yêu thích? Cùng kfoodfair.vn tìm hiểu vấn đề thú vị này trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu nhược điểm trong cách chơi Blitzcrank

Ưu điểm

Blitzcrank có những chiêu thức tấn công rất độc đáo với cánh tay tên lửa giúp hắn kéo kẻ địch về phía mình. Với chiêu thức hiểm độc đó, nó đã gây ra nhiều  bất ngờ trong giai đoạn đi đường, hơn nữa, khả năng khống chế và cực tốt của nó đã khiến đối thủ lụi tàn nhanh chóng.

Với kỹ năng này, Blitzcrank xứng đáng là một hỗ trợ đắc lực nhờ sự khó chịu với khả năng kéo, khống chế và độ bền. Những điều này tạo áp lực rất lớn cho đối thủ khi họ đang trong giai đoạn đi đường, từ đó giúp cho ad được thỏa mái farm lính.

Nhược điểm của cách chơi Blitzcrank

Tuy kỹ năng có nhiều ưu điểm nhưng năng lượng của Blitzcrank rất hạn chế ở giai đoạn đầu trận, vì vậy bạn cần tính toán kỹ trước khi kích hoạt kỹ năng để tránh tiêu hao năng lượng lên kẻ địch trường hợp cần thiết.

Blitzcrank cũng phải được trang bị một số vật phẩm để tăng khả năng chống chịu và tạo nhiều hiệu ứng lên kẻ địch.

Để có cách chơi Blitzcrank tốt vị tướng này cần có sự tính toán cao, vì hầu hết các chiêu thức của Blitzcrank đều là những chiêu thức định hướng, đòi hỏi độ chính xác cao.

Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Cách chơi Blitzcrank nhược điểm

Cách chơi Blitzcrank dành cho những người mới bắt đầu chơi

Trong giai đoạn đầu trận

Cách chơi Blitzcrank thì rất dễ, dễ đánh và trúng thưởng mạnh trong suốt trò chơi. Với Cánh Tay Tên Lửa, Blitzcrank có thể tạo ra những cú đánh bất ngờ, khiến đối phương hoang mang, lo lắng và không dám tiếp cận vị tướng này.

Ở những cấp độ đầu, Blitzcrank có thể chọn hỗ trợ xạ thủ farm lính, quái hoặc đảo đường để hỗ trợ đồng đội và tạo lợi thế. Ngoài ra, với những kĩ năng cũng như một số cách chơi Blitzcrank đã làm nên tên tuổi của mình, Blitzcrank có thể kết thúc hoàn hảo pha phá rừng của đối phương, khiến các tướng đi rừng đối phương mất quái hoặc ăn quái rừng lâu hơn, làm chậm quá trình  đi rừng của đối phương.

Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Cách chơi Blitzcrank support

Tuy nhiên, điểm yếu của Blitzcrank cũng nằm ở điểm này, bởi tất cả các kỹ năng của hắn đều cần rất nhiều năng lượng, ở giai đoạn đầu, cây năng lượng của Blitzcrank khá thấp. Do đó, bạn nên cố gắng thực hiện những cú đánh chính xác nhất có thể để tận dụng hết sức lực của mình. (Với điểm yếu  này, có lẽ nên pha cướp được bùa xanh của đối phương thì tốt hơn chăng?)

Xem thêm: Cách Khắc Chế Blitzcrank – Sức Mạnh Của Blitzcrank 

Giữa và cuối trận 

Trong giai đoạn giữa và cuối trận, nếu có đủ trang bị cần thiết, Blitzcrank có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình. Tuy nhiên, hiện nay với các vũ khí tên lửa tầm gần cùng với quân chủ lực, việc tiễn quân chủ lực và tướng yếu của đối phương ra khỏi bàn cờ là rất dễ dàng. Ngoài ra, Blitzcrank còn trở thành một con quái vật thực sự trong game với những khả năng khác, đặc biệt là chiêu cuối Trường Điện Từ.

Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Cách chơi Blitzcrank chiến thực tấn công

Với tư cách là một người hỗ trợ, hãy cố gắng theo dõi sát các trụ đồng thời tập hợp một đám đông để nhanh chóng giải quyết các mục tiêu đã bị kéo phải. Combo kỹ năng Bàn Tay Tên Lửa sau đó là Cú Đấm Móc là nỗi ám ảnh đối với bất kỳ tướng solo đường hay yếu máu.

Mẹo chơi Blitzcrank

Với những chiêu thức của mình, Blitzcrank có thể gây ra những pha giao tranh đồng đội bất ngờ hoặc phá vỡ đội hình của đối phương. Vì vậy, bạn phải tập trung  vào độ chính xác cao và lực kéo hợp lý. Nên kéo những vị tướng cấu rỉa máu đối phương chứ không phải tanker hay sát thủ để đồng đội bị thương.

>>> Truy cập Winbet để tham gia nhận phần thưởng.

Mặc dù là một vị tướng mạnh, nhưng Blitz vẫn là một tướng hỗ trợ, vì vậy đừng quên rằng công việc chính là bảo vệ ad của bạn khỏi những phát súng có thể xảy ra. Hạn chế những tình huống bạn tập trung săn địch mà bỏ mặc đồng đội, nó làm  mất cân bằng cả đội.

Cách Chơi Blitzcrank Dành Cho Những Người Mới Bắt Đầu Chơi

Phối hợp nhịp nhàng với đồng đội trong giai đoạn đầu combat, đừng kích hoạt khả năng rút máu đối phương quá sớm khi đồng đội đang hết thời gian hồi chiêu, nếu không bạn sẽ gây sát thương lên kẻ địch bằng đồng kháng phép. .

Ngoài cánh tay tên lửa, Blitz còn có khả năng sát thương cao và mạnh mẽ. Vì vậy, hãy cố gắng có được càng nhiều hiệu ứng chính xác lên kẻ địch càng tốt để tạo lợi thế cho team của mình.

Khi bạn muốn tấn công một ai đó, hãy tập hợp một nhóm lớn đồng đội và sau đó phóng cánh tay tên lửa của mình để kéo kẻ thù lại và kết liễu chúng càng nhanh càng tốt. Combo Bàn tay hỏa tiễn với những pha bắn móc thực sự khiến bất kỳ tướng nào khiếp sợ, đặc biệt là đồng đội hoặc kẻ địch có chiêu thức và kẻ địch đang yếu máu. Biết sử dụng sự kết hợp này một cách chính xác và hiệu quả.

 Kết luận

Vậy là chúng ta đã học được cách chơi Blitzcrank đúng cách và hiệu quả. Những thủ thuật này không khó phải không? Mong rằng bạn đọc có thể tự tin đưa vị tướng này vào game và phá vỡ thứ hạng của Việt Nam trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *